BegianglopcapSo2.jpg

Học viên chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo nhà trường

Tham dự Lễ bế giảng, về phía Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ tài nguyên và môi trường có TS. Nguyễn Đức Toàn - Hiệu trưởng; TS. Đinh Thái Hưng - Phó Hiệu trưởng, cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Trường.

Về phía học viên có 35 đồng chí đến từ 20 tỉnh, thành trên toàn quốc, trong đó: Giám đốc Sở và tương đương: 02 người; Phó Giám đốc Sở: 11 người; quy hoạch Giám đốc, Phó Giám đốc Sở: 22 người.

Chương trình bồi dưỡng được thực hiện theo Quyết định số 3120/QĐ-BTNMT ngày 31 tháng 12 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường về việc ban hành Chương trình bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước về tài nguyên và môi trường dành cho lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường; Thông tư số 77/2017/TT-BTNMT ngày 29/12/2017 của Bộ Tài nguyên và Môi trường quy định về Tiêu chuẩn chức danh Giám đốc, Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.

Tổng thời gian học tập và nghiên cứu thực tế là 07 ngày, từ ngày 12 - 19/4/2022.

Địa điểm học tập: Khai giảng, học tập trực tuyến 50% và học tập trực tiếp tại Khách sạn Bảo Sơn, số 50 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội.

Đội ngũ giảng viên, báo cáo viên tham gia giảng dạy gồm 17 người. Trong đó: Phó Tổng cục trưởng: 03 người; Hiệu trưởng: 01 người; Phó Cục trưởng và tương đương: 07 người; Phó Vụ trưởng: 02 người; Vụ trưởng và Phó Vụ trưởng trực thuộc Tổng cục: 02 người; GS. Tiến sĩ và PGS. Tiến sĩ: 02 người. Đây là những cán bộ lãnh đạo, những chuyên gia về lĩnh vực tài nguyên và môi trường, có trình độ chuyên môn sâu và giàu kinh nghiệm thực tế trong công tác quản lý nhà nước.

BegianglopcapSo4.jpg

BegianglopcapSo5.jpg

Lãnh đạo Trường Đào tạo, bôi dưỡng cán bộ tài nguyên và môi trường trao Chứng chỉ cho học viên

Trong quá trình tổ chức lớp, Nhà trường đã chỉ đạo Ban Tổ chức lớp học lập nhóm lớp trên mạng xã hội Zalo để kịp thời truyền tải thông tin đến học viên, đồng thời để các học viên gửi thông tin, những thắc mắc về chuyên môn được đưa lên nhóm để thảo luận, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác để các học viên cùng thảo luận, hỗ trợ với nhau về chuyên môn từ đó có những kiến nghị đến Ban quản lý lớp học trước mỗi buổi học. Từ đó, Ban quản lý lớp học có báo cáo kịp thời về Nhà trường. Kết thúc lớp học. các học viên trở về địa phương làm việc và tiếp tục duy trì hiệu quả việc trao đổi chuyên môn qua mạng xã hội Zalo.

Theo báo cáo tổng kết đánh giá, 35/35 (chiếm tỉ lệ 100%) học viên tham gia được Hội đồng đánh giá “đạt” và đủ điều kiện được cấp chứng chỉ Bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý tài nguyên và môi trường dành cho lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường.

Thông qua Phiếu đánh giá chất lượng bồi dưỡng, học viên đánh giá cao nhà trường trong công tác tổ chức lớp: nghiêm túc, đảm bảo chất lượng, hiệu quả. Mọi công tác tổ chức, điều phối, tiến trình thực hiện các nội dung của lớp học đã hoàn thành theo đúng kế hoạch đã đề ra.

BegianglopcapSo3.jpg

Lãnh đạo Trường Đào tạo, bôi dưỡng cán bộ tài nguyên và môi trường tặng giấy khen cho những học viên có thành tích xuất sắc trong học tập

Tại Lễ Bế giảng, đã có 5 học viên được lãnh đạo Trường tặng giấy khen và phần thưởng của Nhà trường dành cho học viên có thành tích xuất sắc trong học tập./.