Tham dự Lễ bế giảng, về phía Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ tài nguyên và môi trường, có TS. Nguyễn Đức Toàn - Hiệu trưởng, ông Phạm Hải Bằng - Phó chánh Văn phòng; về phía Trường cán bộ Quản lý Giao thông vận tải, có đồng chí Ngô Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Quyền Hiệu trưởng, bà Khổng Nguyệt Anh - Trưởng phòng Đào tạo và Quản lý khoa học, cùng 85 học viên đến từ các cơ quan, đơn vị trong và ngoài ngành giao thông vận tải.

10-be-giang-lop-trung-cap-ly-luan-chinh-tri---hanh-chinh-khoa-61_thumb.jpg

 

Khai giảng từ ngày 02/7/2018, sau gần một năm học tập, các học viên tham gia đã được học đầy đủ chương trình đào tạo Trung cấp lý luận chính trị - hành chính theo quy định của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh. Chương trình học gồm 79 chuyên đề và môn học với 520 tiết học trên lớp; tự nghiên cứu thực tế: 68 tiết; làm 01 bài thu hoạch và thực hiện 10 bài thi.

Đội ngũ giảng viên tham gia giảng dạy đều là cán bộ có phương pháp sư phạm, có nhiều kinh nghiệm và kiến thức thực tế, đến từ Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh và Học viện Chính trị Khu vực I.

Kết thúc khóa học, có 85 học viên đủ điều kiện tốt nghiệp:

  • Đạt loại Giỏi: 54/85 học viên chiếm 63,5%;
  • Đạt loại Khá: 31/85 học viên chiếm 36,5%;
  • Không có học viên xếp loại Trung bình.

Với kết quả học tập và tinh thần tích cực cố gắng nỗ lực của tập thể lớp và của từng cá nhân, lớp học đã bầu chọn được 09 học viên có thành tích tiêu biểu đề nghị Nhà trường khen thưởng.

Lễ bế giảng Lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính khóa K61 đã diễn ra thành công tốt đẹp.