LangSon2.jpg

Một số hình ảnh tại lớp tập huấn

Tham dự Lễ khai giảng có TS. Nguyễn Thị Hải - Phó Trưởng phòng phụ trách Phòng Quản lý đào tạo, bồi dưỡng, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ tài nguyên và môi trường; Ông Lăng Văn Chí - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Lạng Sơn; Bà Lưu Thị Tình - Trưởng ban Thanh thiếu nhi - trường học, Tỉnh đoàn Lạng Sơn; các giảng viên, báo cáo viên cùng 200 học viên đến từ các tổ chức chính trị, xã hội, nghề nghiệp thuộc 6 tỉnh Tây Bắc Bộ và một số tỉnh Đông Bắc Bộ.

Mục tiêu của khóa tập huấn là tăng cường năng lực, kiến thức và kỹ năng quản lý môi trường cho đội ngũ cán bộ của các tổ chức chính trị, xã hội, nghề nghiệp nhằm giúp họ đảm đương tốt hơn được trọng trách của mình; phát huy hết vai trò vào công tác bảo vệ môi trường, sáng tạo ra các mô hình bảo vệ môi trường gắn với tập quán tốt của người dân; xây dựng được các mô hình cộng đồng bảo vệ môi trường.

Các nội dung được trao đổi tại khóa tập huấn gồm:

1. Rác thải nhựa và những thách thức về bảo vệ môi trường.

2. Phát huy vai trò của các đoàn thể nhân dân trong bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu.

Tham gia trao đổi tại khóa tập huấn có TS. Trần Văn Miều - Phó Chủ tịch Hội Bảo vệ thiên nhiên và môi trường Việt Nam; ThS. Hoàng Văn Vy - Phó Cục trưởng Cục Bảo vệ môi trường miền Bắc, Tổng cục Môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường./.