hao2.jpg

Lễ trao quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển nhân lực

Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển nhân lực là đơn vị trực thuộc Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ tài nguyên và môi trường, có chức năng cung cấp các dịch vụ, tư vấn về đào tạo, bồi dưỡng, khoa học công nghệ và phát triển nhân lực, cấp chứng chỉ hành nghề liên quan tới lĩnh vực tài nguyên và môi trường theo quy định của pháp luật; Trung tâm là đơn vị hạch toán phụ thuộc, có con dấu, tài khoản riêng theo quy định của pháp luật, có trụ sở làm việc tại thành phố Hà Nội.

Tại buổi lễ, TS. Nguyễn Đức Toàn - Hiệu trưởng Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ tài nguyên và môi trường đã trao:

1. Quyết định số 636/QĐ-ĐTBDCB  ngày 28 tháng 12 năm 2020 của Hiệu trưởng Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ tài nguyên và môi trường cho ông Phùng Văn Hảo, Tiến sĩ Quản trị kinh doanh, chuyên viên Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển nhân lực giữ chức Phó Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển nhân lực, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ tài nguyên và môi trường. Thời hạn bổ nhiệm là 05 năm, kể từ ngày 01 tháng 01 năm 2021.

2. Quyết định số 639/QĐ-ĐTBDCB  ngày 29 tháng 12 năm 2020 của Hiệu trưởng Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ tài nguyên và môi trường về việc điều động và bổ nhiệm viên chức lãnh đạo, quản lý cho ông Đàm Duy Ân, Phó Trưởng phòng Quản lý đào tạo, bồi dưỡng giữ chức Phó Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển nhân lực, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ tài nguyên và môi trường. Thời hạn bổ nhiệm là 05 năm, kể từ ngày 01 tháng 01 năm 2021.

3. Quyết định số 656/QĐ-ĐTBDCB  ngày 30 tháng 12 năm 2020 của Hiệu trưởng Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ tài nguyên và môi trường về việc giao nhiệm vụ cho viên chức lãnh đạo, quản lý cho ông Đàm Duy Ân, Phó Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển nhân lực, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ tài nguyên và môi trường, chỉ đạo, điều hành chung các hoạt động của Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển nhân lực, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ tài nguyên và môi trường kể từ ngày 01 tháng 01 năm 2021 cho đến khi bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển nhân lực.

TS. Nguyễn Đức Toàn đã phát biểu chỉ đạo, giao nhiệm vụ cho các Phó Giám đốc, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng rằng, việc quyết định bổ nhiệm lần này sẽ góp phần giúp Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển nhân lực thực hiện tốt hơn nữa chức năng nhiệm vụ được giao của đơn vị trong tương lai, đồng hành với sự lớn mạnh và phát triển liên tục của Trường./.