Dự Lễ Bế giảng có TS. Dương Thanh An - Hiệu trưởng Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ tài nguyên và môi trường, TS. Đỗ Văn Thuận - Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý Giao thông vận tải, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc trường, các đồng chí giáo viên chủ nhiệm lớp học và toàn thể cán bộ, giảng viên và học viên của lớp K144.

LopTrungcapK144.jpg

TS. Dương Thanh An - Hiệu trưởng Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ tài nguyên và môi trường phát biểu tại Lễ Bế giảng

Khóa Đào tạo cán bộ lãnh đạo, quản lý cơ sở (hệ Trung cấp Lý luận chính trị) - K144 giai đoạn 2021 – 2022 khai giảng ngày 15/9/2021 và kết thúc học ngày 10/11/2022, với 53 học viên là cho công chức, viên chức của các đơn vị thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường và một số đơn vị trực thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương gồm: 25 công chức và 27 viên chức đến từ các đơn vị trực thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường, 01 học viên đến từ Bộ Giao thông vận tải.

Lớp đã thực hiện đúng, đủ nội dung chương trình Khóa Đào tạo cán bộ lãnh đạo, quản lý cơ sở (hệ Trung cấp Lý luận chính trị) - K144 giai đoạn 2021 – 2022 theo quy chế của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh ban hành với 1056 tiết. Trong toàn khóa học có 10 bài thi, 01 bài thu hoạch nghiên cứu thực tế. Cuối khóa, lớp thực hiện viết khóa luận tốt nghiệp và thi tốt nghiệp với 3 môn theo đúng nội dung chương trình.

Kết quả học tập 53/53 học viên đủ điều kiện công nhận tốt nghiệp, trong đó 32 học viên xếp loại Giỏi, đạt 60,4%, 21 học viên xếp loại Khá, đạt 39,6%. Đặc biệt, có 05 học viên đã vinh dự được Hiệu trưởng Trường Cán bộ Quản lý Giao thông vận tải tặng Giấy khen đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

K144b.jpg

Lễ treo tặng Giấy khen cho 5 học viên đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Dương Thanh An - Hiệu trưởng Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ tài nguyên và môi trường đã chúc mừng, biểu dương kết quả học tập của các học viên, chúc mừng các thầy cô giáo của hai Nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Khóa Đào tạo cán bộ lãnh đạo, quản lý cơ sở (hệ Trung cấp Lý luận chính trị) - K144 giai đoạn 2021 – 2022 học tập trong điều kiện hết sức khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid -19 và sự thay đổi hình thức học tập từ trực tiếp sang trực tuyến, song tập thể lớp đã đoàn kết, cùng vượt qua mọi khó khăn; chấp hành tốt nội quy, quy chế đào tạo của nhà trường và có kết quả học tập đạt loại khá giỏi, đặc biệt 05 đồng chí được Nhà trường tặng giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện. Ông khẳng định công tác đào tạo bồi dưỡng luôn được quan tâm, tạo điều kiện, trường cũng xác định đây là nhiệm vụ quan trọng, là nhiệm vụ then chốt trong công tác cán bộ. TS. Dương Thanh An đề nghị mỗi học viên cần phát huy những kiến thức đã được học tập, nghiên cứu, vận dụng sáng tạo lý luận vào thực tiễn công tác, tiếp tục thường xuyên tự học nâng cao hơn nữa về kiến thức, phù hợp với điều kiện thực tế, xu thế của xã hội nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao tại cơ quan, đơn vị; Đồng thời gửi lời cảm ơn đến Trường Cán bộ quản lý Giao thông vận tải trong công tác phối hợp mở lớp, đào tạo, bồi dưỡng cho cán bộ, công chức, viên chức trong Bộ Tài nguyên và Môi trường và mong muốn Nhà trường tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện trong công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ.

K144a.jpg

Ban Giám hiệu hai nhà trường cùng học viên chụp ảnh lưu niệm

Đại diện cho 53 học viên của lớp ông Khúc Thanh Sơn - lớp Trưởng của Khóa Đào tạo cán bộ lãnh đạo, quản lý cơ sở (hệ Trung cấp Lý luận chính trị) - K144 giai đoạn 2021 – 2022 gửi lời cảm ơn đến các đồng chí lãnh đạo cơ quan, đơn vị đã tạo điều kiện thuận lợi để các học viên có thể hoàn thành khoá học, cảm ơn Ban Giám hiệu của hai Nhà trường, các thầy cô giáo, đặc biệt là Khoa Đào tạo, bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý đã giúp đỡ, tạo mọi điều kiện, cùng với sự nỗ lực và đoàn kết của lớp K144, sau 12 tháng được học tập, rèn luyện lớp đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Các học viên hứa sẽ tiếp tục học tập, trao đổi kinh nghiệm, vận dụng kiến thức đã được học vào nhiệm vụ cụ thể của từng cá nhân, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.