KynangthuyettrinhB.jpg

TS. Đinh Thái Hưng - Phó Hiệu trưởng Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ tài nguyên và môi trường phát biểu khai giảng

Tham dự Lễ Khai giảng về phía nhà trường có TS. Đinh Thái Hưng - Phó Hiệu trưởng Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ tài nguyên và môi trường; TS. Nguyễn Bình Minh - Phó Trưởng phòng điều hành Phòng Hợp tác quốc tế và Khoa học công nghệ cùng lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Trường; về phía giảng viên có TS. Đào Xuân Thái - Giảng viên chính, Khoa Quản lý nhà nước về Xã hội; TS. Trần Thị Minh Tâm - Giảng viên chính Khoa Văn bản và Công nghệ hành chính, Học viện Hành chính Quốc gia và 18 học viên là công chức, viên chức của các đơn vị trực thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường.

Khoá tập huấn có mục tiêu chính là giúp các học viên nắm được các nguyên tắc trong trình bày, thảo luận khi tham gia hội thảo, phương pháp xây dựng nội dung, chương trình, kế hoạch tổ chức hội thảo; xác định được những hoạt động của người tham gia hội thảo, người chủ trì tổ chức hội thảo.

Nội dung lớp bồi dưỡng gồm 24 tiết học, tập trung vào 3 chuyên đề chính:

- Tổng quan về kỹ năng thuyết trình và giao tiếp công vụ;

- Công tác tổ chức hội thảo;

- Kỹ năng trình bày tham luận, tham gia thảo luận.

Bên cạnh đó, học viên còn được thể hiện kỹ năng trình bày tham luận thông qua hoạt động thảo luận và trao đổi ý kiến tham luận sau hội thảo và chia sẻ kinh nghiệm.

KynangthuyettrinhA.jpg

Học viên tham gia học tập thông qua phần mềm Zoom

Lớp bồi dưỡng được tổ chức theo hình thức trực tuyến thông qua phần mềm Zoom để đảm bảo an toàn trong tình hình đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp trong thời điểm hiện nay./.