DinhgiadatK15C.jpg

Ban Tổ chức và toàn thể lớp học chụp ảnh lưu niệm

Tham dự Lễ khai giảng có ông Nguyễn Nhựt Pháp - Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Đồng Tháp; bà Bùi Thị Hằng - Phó Trưởng Khoa Đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ tài nguyên và môi trường; các thầy, cô giảng viên, báo cáo viên và hơn 50 học viên đến từ các sở, ban, ngành, huyện, thị trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại Buổi lễ khai giảng, ông Nguyễn Nhựt Pháp nêu tính quan trọng, cần thiết và yêu cầu học viên xác định rõ mục tiêu khoá học, thực hiện đúng nội quy, quy chế đào tạo, bồi dưỡng của Trường, đồng thời giao nhiệm vụ cho các học viên tham gia học tập đầy đủ để lĩnh hội kiến thức, tích cực trao đổi, thảo luận để vận dụng vào thực tế công việc sau khi hoàn thành khóa học.

Thời lượng chương trình bồi dưỡng 120 tiết bao gồm 10 chuyên đề giảng dạy và thực hành.

Khóa học được thiết kế linh hoạt, cách truyền tải khoa học và được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên, báo cáo viên đến từ các đơn vị trực thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường; đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực định giá đất.

Sau khi kết thúc khóa học, những học viên đủ điều kiện sẽ được cấp Giấy chứng nhận hoàn thành khóa bồi dưỡng về định giá đất theo quy định./.