Trongcay2.jpg

Một số hình ảnh hoạt động

Tham dự Chương trình, về phía Bộ Tài nguyên và Môi trường có đồng chí Giang Đức Chung - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ.

Về phía đại diện Khối thi đua số V có các đồng chí: Nguyễn Đức Toàn - Hiệu trưởng Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ tài nguyên và môi trường, Trưởng khối thi đua V; Nguyễn Anh Đức - Phó Viện trưởng Viện Khoa học Tài nguyên nước, Phó Trưởng Khối thi đua số V và đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc khối thi đua số V.

Về phía tỉnh Lào Cai có các đồng chí: Hồ Cao Khải - Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Lào Cai; Phan Ngọc Tám - Hạt trưởng Hạt kiểm lâm thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai.

Đặc biệt, Chương trình còn có sự tham gia của đại điện lãnh đạo 27 Sở Tài nguyên và Môi trường các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

Trồng cây là truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta, thể hiện tình yêu thương thiên nhiên, nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh. Nghiêm túc thực hiện Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, đồng thời ý thức được vai trò hết sức quan trọng của việc phát triển và bảo vệ rừng, bảo tồn đa dạng sinh học, bảo vệ cảnh quan, môi trường sinh thái trong chiến lược phát triển đất nước, Khối thi đua số V (Bộ Tài nguyên và Môi trường) đã chủ động, tích cực đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quán triệt, tập huấn nâng cao nhận thức cho mỗi cán bộ, công chức, viên chức và người lao động về lợi ích to lớn và giá trị nhân văn của việc trồng cây, với tinh thần “người người trồng cây, nhà nhà trồng cây”, góp phần làm cho đất nước ngày càng tươi xanh, để lại môi trường trong lành cho các thế hệ mai sau.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Đức Toàn - Hiệu trưởng Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ tài nguyên và môi trường, Trưởng khối thi đua V tuyên bố phát động phong trào trồng cây hưởng ứng Chương trình trồng 1 tỷ cây xanh để bảo vệ môi trường, giữ gìn hệ sinh thái, ứng phó với biến đổi khí hậu, với thông điệp “Vì một Việt Nam xanh” của Khối thi đua số V - Bộ Tài nguyên và Môi trường.

Việc trồng cây chỉ là việc bắt đầu, việc chăm sóc giữ gìn để cho cây phát triển tốt, tỏa bóng sum sê mới là việc làm quan trọng, đồng chí Nguyễn Đức Toàn - Trưởng Khối thi đua số V trân trọng đề nghị và rất mong nhận được sự quan tâm của Sở Tài nguyên và Môi trường và Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Lào Cai trong việc tiếp tục chăm sóc và bảo vệ cây xanh.

Cũng trong Chương trình, đại diện lãnh đạo Khối thi đua số V trao cây tượng trưng cho đoàn viên thanh niên Khối thi đua số V, đoàn viên thanh niên Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Lào Cai và các cán bộ Hạt Kiểm lâm thị xã Sa Pa./.