BinhdanggioiB.jpg

Các học viên tham gia học tập theo hình thức trực tuyến

Tham dự Lễ Khai giảng, về phía Vụ Tổ chức cán bộ có bà Nguyễn Thị Hồng Minh - Trưởng phòng Đào tạo, bồi dưỡng công chức viên chức; về phía Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ tài nguyên và môi trường có TS. Đinh Thái Hưng - Phó Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Bình Minh - Phó Trưởng phòng Khoa học, công nghệ và Hợp tác quốc tế; bà Phạm Thị Hạnh - giảng viên Học viện Phụ nữ Việt Nam cùng hơn 100 học viên đến từ các đơn vị quản lý nhà nước và các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường.

Mục đích của khoá tập huấn nhằm giúp các học viên tham gia nắm được nội dung về khái niệm bình đẳng giới, vì sự tiến bộ của phụ nữ; Những quy định cơ bản của pháp luật hiện hành liên quan tới công tác này tại Việt Nam; Thực trạng liên quan đến BĐG tại nơi làm việc và trong quản lý cán bộ, công chức, viên chức thông qua 2 chuyên đề:

1) Bình đẳng giới tại nơi làm việc.

2) Bình đẳng giới trong quản lý cán bộ, công chức, viên chức.

Đây còn là một diễn đàn để các học viên tham gia có cơ hội nêu lên những đề xuất, kiến nghị nhằm đảm bảo bình đẳng giới tại cơ quan, đơn vị mình đang công tác và trong việc quản lý cán bộ, công chức, viên chức, liên quan tới đặc thù công tác chuyên môn (địa điểm, lịch trình công tác...) và vị trí việc làm của ngành tài nguyên và môi trường./.