HaGiang1.jpg

Toàn cảnh lớp tập huấn

Tham dự Lễ Khai giảng có ông Nguyễn Hải Dương - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Hà Giang; ông Đinh Minh Quang - Trưởng ban Tổ chức - Kiểm tra Tỉnh đoàn Hà Giang; bà Nguyễn Thị Thu Hương - Đại diện Phòng Quản lý đào tạo, bồi dưỡng, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ tài nguyên và môi trường, cùng hơn 100 học viên đến từ các tổ chức chính trị, xã hội, nghề nghiệp của các tỉnh khu vực Tây Bắc Bộ và Đông Bắc Bộ: Điện Biên, Hòa Bình, Lai Châu, Lào Cai, Sơn La, Yên Bái, Bắc Giang, Bắc Kạn, Cao Bằng, Hà Giang, Lạng Sơn, Phú Thọ, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Quảng Ninh.

Mục tiêu chính của lớp tập huấn là tiếp tục triển khai công tác tổ chức đào tạo/tập huấn bồi dưỡng kiến thức về bảo vệ môi trường cho các tổ chức chính trị, xã hội, nghề nghiệp, qua đó từng bước nâng cao nhận thức, chuyển đổi hành vi của các cơ quan, các tổ chức và cá nhân về bảo vệ môi trường.

Trong năm 2022, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ tài nguyên và môi trường đã có kế hoạch tổ chức 06 khoá tập huấn về bảo vệ môi trường cho các tổ chức chính trị, xã hội, nghề nghiệp của cả ba khu vực Bắc - Trung - Nam. Cho đến nay, Trường đã tổ chức thành công được 02/06 lớp tại các tỉnh Hà Nam và Hà Giang./.