Căn cứ Quyết định số 3488/QĐ-BTNMT ngày 29 tháng 12 năm 2017 của Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ tài nguyên và môi trường có chức năng đào tạo, bồi dưỡng công chức, viên chức, người lao động thuộc ngành tài nguyên và môi trường; cung cấp các dịch vụ về đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nhân lực, cấp chứng chỉ hành nghề liên quan đến lĩnh vực tài nguyên và môi trường theo quy định của pháp luật.

Để đáp ứng yêu cầu quản lý nhà nước về đất đai và nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ làm công tác định giá đất, tư vấn xác định giá đất, Trường phối hợp với Tổng cục Quản lý đất đai - Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức lớp bồi dưỡng về định giá đất tại tỉnh Phú Thọ, cụ thể như sau:

1. Tên khóa học: Bồi dưỡng về định giá đất.

2. Đối tượng tham gia: Các tổ chức và cá nhân có nhu cầu bồi dưỡng kiến thức về định giá đất.

3. Nội dung khóa học: Nội dung khóa học theo Chương trình bồi dưỡng về định giá đất do Bộ Tài nguyên và Môi trường ban hành.

4. Thời lượng đào tạo: 120 tiết (tương đương 15 ngày). Học vào chiều Thứ Sáu,các ngày thứ Bảy và Chủ nhật.

5. Thời gian, địa điểm:

- Thời gian khai giảng: dự kiến 13 giờ 30, thứ Sáu ngày 12 tháng 6 năm 2020.

- Địa điểm: Thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

6. Chứng nhận:

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên đủ điều kiện sẽ được cấp Giấy chứng nhận đã hoàn thành khóa học bồi dưỡng về định giá đất. Giấy chứng nhận hoàn thành khóa học này là một trong những điều kiện cần có để được cấp Chứng chỉ định giá đất theo quy định tại Nghị định số 136/2018/NĐ-CP ngày 05 tháng 10 năm 2018 của Chính phủ về sửa đổi một số điều của các Nghị định liên quan đến điều kiện đầu tư kinh doanh thuộc lĩnh vực tài nguyên và môi trường.

Thông tin chi tiết xin liên hệ bà Bùi Thị Hằng - Phó trưởng Khoa điều hành Khoa Đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ. Điện thoại: 0243.661.7666 (máy lẻ 23); Di động: 093.341.8999./.